1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Sáng Tạo Nội Dung Website

Thảo luận trong 'Trung Tâm Chia Sẻ Dịch Vụ Lắp Đặt Internet' bắt đầu bởi hocvienmoa12345, 10/11/17.

  1. hocvienmoa12345

    hocvienmoa12345 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sáng tạo nội dung đa dạng và phong phú để người đọc cảm thấy hứng thú và viếng thăm thường xuyên

    Nội dung của một website không chỉ phục vụ SEO mà quan trọng hơn hết là phục vụ người đọc, cung cấp những giá trị mà người đọc đang tìm kiếm từ đó đạt được mục đích bạn mong muốn và hiển nhiên nếu họ đánh giá cao những gì bạn chia sẻ trên web thì “vô tình” bạn đang đứng ở top 1 Google.

    [​IMG]
    Nhưng làm sao để có những nội dung đa dạng và phong phú trên một website, để người đọc cảm thấy hứng thú và viếng thăm thường xuyên là điều không đơn giản chút nào?
    Đặc biệt trong một số lĩnh vực kinh doanh đặc thù, nguồn tài liệu tham khảo quá ít thì vấn đề nội dung chắn hẳn sẽ rất nhức nhối đối với các coppy writer

    [​IMG]

    Làm theo 12 cách sau đây bạn sẽ có thể tự sáng tạo ra rất nhiều bài viết cho website tưởng chừng như “đơn điệu”

    1. Viết bài phỏng vấn các chuyên gia
    Các chuyên gia luôn là những người được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn. Bạn có thể sưu tầm các bài viết hoặc phỏng vấn các chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề, lĩnh vực liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp để lấy ý kiến, kinh nghiệm của họ và tổng hợp buổi phỏng vấn đó thành một bài viết mới để chia sẻ trên trang web.
    Những bài viết này sẽ khiến người đọc tin tưởng về uy tín của doanh nghiêp và nếu sản phẩm bạn được khuyên dùng bởi các chuyên gia thì sẽ khả năng bán sản phẩm của doanh nghiệp cũng tăng cao. Và chắc chắn người được phỏng vấn sẽ vui vẻ tặng bạn một backlink từ site của họ để liên kết đến bài viết bạn đăng tải. Ngoài ra, Google cũng sẽ xem trọng nội dung đó của bạn hơn khi mà nội dung đó được đánh dấu bằng thẻ “rel=author” từ bạn và người được phỏng vấn.
    Đối với các công ty nhỏ không đủ khả năng tài chính và mối quan hệ thân thiết với các chuyên gia đầu ngành và các copywriter cũng không có đủ thời gian, kiến thức chuyên môn ở tất cả các ĩnh vực thì việc sưu tầm những bài viết phỏng vấn, sau đó về biên soạn lại theo cách riêng của mình, bạn sẽ có một bài viết uy tín, mà lại chất lượng không kém.
    2. Khảo sát, bỏ phiếu
    Như một kiểu tham khảo khi ra quyết định mua hàng, người đọc sẽ cảm thấy chắc chắn hơn khi dùng sản phẩm nếu biết rằng đại đa số các khách hàng còn lại cũng đang sử dụng và ưa thích. Các thông tin dạng khảo sát và bỏ phiếu chính là một dạng thông tin khác rất được người dùng tin tưởng và họ thường rất quan tâm tới dạng thông tin này.
    3. Tổng hợp bài viết dưới dạng list
    Đôi khi sự giới hạn thời gian của người đọc cũng là một cơ hội để bạn tận dụng khi chia sẻ các thông tin ngắn gọn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của họ. Tổng hợp thông tin, bài viết, kiến thức dạng danh sách hay list là một trong số các dạng thông tin được người dùng tìm đọc nhiều nhất. Và tất cả những gì bạn cần làm là diễn đạt các thông tin mà bạn có và thu thập được dưới dạng các danh sách top 10, top 7, hay top 5…
    4. So sánh các sản phẩm, dịch vụ
    Để làm nổi bật tính ưu việt, lợi ích vượt trội sản phẩm của doanh nghiệp bạn hãy sưu tầm những thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ, vấn đề có liên quan đến lĩnh vực của bạn, rồi từ đó bạn lập ra bảng thông tin so sánh giữa chúng. Bởi không chỉ Google rất ưa thích các nội dung dạng này mà người dùng cũng rất mong muốn được thấy chúng.
    5. Các bài viết đánh giá sản phẩm
    Internet mang lại một sự tiện lợi hơn nữa cho khách hàng khi họ mong muốn tìm kiếm các đánh giá về sản phẩm và dịch vụ họ đang cân nhắc để sử dụng. Hoặc các hướng dẫn, mẹo nhỏ để khách hàng khai thác tối đa lợi ích một sản phẩm mang lại. Vì thế bạn có thể sưu tầm, tổng hợp từ Internet có trích dẫn xác thực hoặc phỏng vấn, khảo sát ý kiến của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ đánh giá cao những thông tin bạn cung cấp, tin tưởng khi dùng sản phẩm của doanh nghiệp.
    6. Tổng hợp tin tức
    Thường xuyên theo dõi và cập nhật các tin tức nóng hổi về một vấn đề mới nào đó thì Google sẽ ưu ái cho vị trí số 1 ngay khi thông tin đó được Google index. Và để làm được điều đó cũng không phải quá khó khăn. Bạn chỉ cần kiên trì theo dõi và báo cáo về các vấn đề xảy ra trong ngành nghề của bạn và một ngày nào đó chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ưu ái này.
    Đây là một trong những cách ưa thích của Copywriter vì có thể dễ dàng thực hiện được, mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức.
    7. Các nghiên cứu, thí nghiệm khoa học
    Cung cấp báo cáo các nghiên cứu, thí nghiệm chuyên sâu về một vấn đề nào đó liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn cùng các kết quả rút ra được từ các nghiên cứu, thí nghiệm đó chính là một dạng nội dung rất được người dùng ưa thích và hay được chia sẻ, nghiên cứu càng thiết thực sẽ càng tạo được hiệu quả. Và việc người dùng ưa thích chúng cũng đồng nghĩa với việc Google ưa thích chúng.

    [​IMG]
    8. Dự báo xu hướng sắp tới
    Các bài viết với nội dung chứa thông tin dạng dự báo, đoán trước tương lai của bất kỳ một vấn đề nào hay cho một ngành nghề, lĩnh vực nào cũng đều thu hút được sự quan tâm của những đối tượng theo dõi nhất định, họ chia sẻ và lan truyền đi trên mạng xã hội nhanh chóng. Nếu là một doanh nghiệp online chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua một bài viết về xu hướng marketing online năm 2014 và phong cách thời trang mùa đông cũng sẽ hấp dẫn những cô nàng sành điệu….
    9. Các cuộc thi
    Không có thời gian để viết nội dung mới, không có ý tưởng hay? Hãy thử tổ chức các cuộc thi với phần thưởng giá trị, qua đó cho phép người dùng xây dựng nội dung mới cho bạn. Và thông tin về các cuộc thi này cũng như nội dung của chúng cũng rất dễ được chia sẻ trên Internet từ người này đến người khác.
    10. Các câu chuyện tưởng tượng
    Nếu bạn có một trí tưởng tượng phong phú và khả năng kể chuyện lôi cuốn, hãy khéo léo để sản phẩm của doanh nghiệp vô tình đi vào tâm trí khách hàng qua câu chuyện. Bạn có thể bắt đầu với các gợi ý sau: Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân vào vai của một ai đó khác? Bạn đã bao giờ thử nghĩ như một người khác? Tìm câu trả lời bạn có thể thử tạo ra các câu chuyện tưởng tượng và chia sẻ chúng với mọi người.
    11. Thông tin định giá
    [​IMG]
    Các thông tin dạng định giá sản phẩm, dịch vụ cũng là một dạng thông tin rất được người dùng quan tâm, tìm kiếm trước khi họ muốn bỏ tiền ra mua hay sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Và hãy chắc chắn rằng khi người dùng tìm kiếm như vậy, nội dung của bạn được hiển thị trước nội dung của các đối thủ!
    12. Nội dung sốc, vui nhộn, gây chú ý
    Những câu chuyện hài hước, những yếu tố có tính giải trí cao, tin tức “giật gân” luôn đứng top đầu ưa thích chia sẻ trên mạng xã hội. Do vậy đừng bao giờ đánh giá thấp mức độ lan truyền của các thông tin dạng vui nhộn hay gây sốc! Lý do đơn giản bởi chúng là một trong số các dạng nội dung được quan tâm nhiều nhất trên mạng Internet.
    Ngoài những cách trên nếu bạn có khả năng về ngoại ngữ, hãy sưu tầm các bài viết nước ngoài, dịch và biên soạn theo ngôn ngữ Việt Nam bạn sẽ có được những bài viết mới toanh và mang đến những kiến thức cập nhật mới nhất cho người đọc.

    Xem thêm >>> http://www.marketingonlinehanoi.com/2013/12/sang-tao-noi-dung-website.html
     
  2. kenhlike06

    kenhlike06 New Member

    Tham gia ngày:
    10/11/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ Facebook - Tăng like, sub, share, comments, view video, người xem livestream trên facebook, đánh giá 5 sao fanpage, tăng vote cuộc thi.
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    FB: fb/dieukc
     

Chia sẻ trang này