1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Hướng Dẫn Thêm Vị Trí, Địa Điểm Công Ty Vào Mẫu Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Thông Tin Thiết Kế Website' bắt đầu bởi hocvienmoa12345, 10/11/17.

  1. hocvienmoa12345

    hocvienmoa12345 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng dẫn cách đơn giản để thêm về vị trí, địa điểm của công ty vào mẫu quảng cáo
    Tiện ích mở rộng vị trí của Google Adwords là một tiện ích quảng cáo cho phép người dùng thêm vị trí, địa điểm của công ty vào mẫu quảng cáo.

    Tiện ích này thích hợp với mọi thiết bị. Nhưng khi hiển thị trên điện thoại thì nó còn bao gồm một đường dẫn liên kết, để khách có thể dễ dàng tìm đường và vị trí công ty với Google Maps.

    Dưới dây là một ví dụ:

    [​IMG]
    Tại sao nên thêm vị trí, địa điểm công ty vào mẫu quảng cáo?
    [​IMG]

    Giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa vị trí, địa điểm công ty hay cửa hàng đến với khách hàng.

    Không tốn thêm chi phí, lại có thể gia tăng lượt click.

    Tạo ra mẫu quảng cáo thực tế hơn trong các kết quả tìm kiếm. Việc hiển thị địa, vị trí của công ty giúp mẫu quảng cáo trông nổi bật và đáng tin cậy hơn.

    Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể tim kiếm thêm khách hàng mục tiêu dựa trên địa điểm cài đặt.

    Cách thêm vị trí, địa điểm công ty vào mẫu quảng cáo.

    Có 2 cách để thêm địa điểm:

    Sử dụng địa chỉ từ Google Maps: Cách này đòi hỏi công ty bạn phải đăng ký thành công đia điểm công ty trên Google Maps trước khi dùng.

    Nhập địa chỉ theo cách thủ công: cách này đơn giản và dễ thực hiện hơn nên thường được đa số người quảng cáo chọn. Vì thế bài hướng dẫn sau cũng sẽ hướng theo cách này.

    Cách làm chi tiết:

    • Bước 1: Đăng nhập vào Adwords. Vào mục Chiến dịch, chọn quảng cáo mà bạn muốn thêm địa điểm. Vào thẻ tiện ích mở rộng quảng cáo, phần xem tiện ích mở rộng vị trí. Chọn nhập theo cách thủ công.

    [​IMG]

    • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin như quốc gia, tên công ty, số điện thoại, địa chỉ vào và nhấn Lưu

    [​IMG]

    Như vậy là các bạn đã hoàn thành việc thêm địa điểm, công ty vào mẫu quảng cáo rồi. Nhưng bạn có thể sẽ phải đợi khoảng 24 tiếng trước khi Google đồng bộ hoá thông tin và hiển thị địa chỉ bạn vừa thêm vào quảng cáo.
    Vài mẹo dùng tiện ích mở rộng vị trí để tăng hiệu quả quảng cáo

    Rất hiệu quả với các đối tượng khách hàng có vị trí địa lý gần địa điểm cửa hàng của bạn. Thêm địa điểm vào mẫu quảng cáo “Bạn có thể mua hàng tại địa điểm gần nhất…” sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Sử dụng đồng thời cả tiện ích mở rộng vị trí và số điện thoại sẽ tăng hiệu quả quảng cáo lên gấp đôi. Giúp khách hàng dễ tìm và liên lạc với của hàng của bạn hơn.

    Với Adwords, sau khi thêm địa điểm vào mẫu quảng cáo, bạn có thể vào phần tiện ích mở rộng để kiểm tra hiệu suất quảng cáo và tối ưu nó nếu muốn.

    Tiện ích mở rộng vị trí có thể không hiển thị mọi lúc cùng với quảng cáo của bạn. Chuyện này có thể là do chất lượng từ khoá, vị trí xếp hạng quảng cáo (Ad Rank) chưa đủ tốt hoặc các nguyên nhân khác. Thế nên hãy luôn nhớ cải thiện chất lượng tổng thể tài khoản của bạn để địa điểm trong quảng cáo được hiển thị càng nhiều càng tốt.

    [​IMG]

    Chính vì thế mà SEO cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng hiệu quả cho việc thêm địa điểm, vị trí vào quảng cáo. Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết và khoá học về SEO để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    Và nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, thì việc dùng tiện ích mở rộng vị trí là yếu tố quyết định không thể bỏ qua giúp tăng doanh thu cũng như hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo.

    Xem Thêm -> http://www.marketingonlinehanoi.com/2017/08/them-vi-tri-dia-diem-cong-ty-vao-mau-quang-cao.html
     

Chia sẻ trang này