1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Cách Viết Bài PR Cho Sản Phẩm Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Thông Tin SEO GOOGLE' bắt đầu bởi hocvienmoa12345, 13/11/17.

  1. hocvienmoa12345

    hocvienmoa12345 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách viết bài PR cho sản phẩm
    một cách chuyên nghiệp và hiệu quả

    Hiện nay, viết bài PR cho sản phẩm đang đóng một vai trò rất quan trọng, chúng đã không ngừng thổi hồn vào sản phẩm, để các sản phẩm này ngày một đặc sắc và thu hút hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ viết theo cảm xúc nhất thời thôi thì vẫn chưa đạt. Cách viết bài PR cho sản phẩm hay cần chú ý đến các tiêu chuẩn khác nữa.
    [​IMG]
    Những cách viết bài PR cho sản phẩm hay, hấp dẫn và cuốn hút:
    1. Từ khóa
    - Tập trung 100% vào từ khóa.
    - Phải tìm hiểu, xác định và đưa ra được những từ khóa đang được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.
    - Kèm theo đó, sử dụng công cụ Google Keyword Tools, một công cụ hỗ trợ cho các bạn trong việc tìm kiếm và tham khảo những từ khóa hiệu quả, ấn tượng nhất.
    - Một bài viết giới thiệu sản phẩm hay , được nhiều người biết đến hay không tùy thuộc vào khâu phân tích từ khóa đúng đắn.
    2. Tiêu đề hấp dẫn
    - Phải có từ khóa đã phân tích nằm trong đoạn tiêu đề, kèm theo đó phải gây được sự tò mò, hiếu kỳ trong tâm lý khách hàng như: Đặt câu hỏi, đặt lợi ích lên hàng đầu…
    - Chỉ được khoảng 8 – 10 từ. Không quá dài dòng.


    3. Lời mở đầu
    - Chỉ khoảng từ 3 -5 dòng, súc tích, ấn tượng, lôi cuốn, có chất xúc tác mạnh mẽ nêu được những gì khách hàng mong muốn trong kết quả tìm kiếm.
    - Trong cách viết bài PR cho sản phẩm thì đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định việc giữ chân người đọc tiếp tục đọc bài hay chuyển sang trang khác.
    [​IMG]


    4. Hình thức trình bày
    - Hình thức trình bày Online có đầy đủ không gian để xây dựng một bài PR cho sản phẩm phù hợp với định hướng của doanh nghiệp, mà không sợ bị bó hẹp trong khuôn khổ.
    - Cấu trúc có thể linh hoạt theo cảm xúc, xu hướng.


    5. Lời văn, cảm xúc
    - Một bài văn vô hồn làm cho khách hàng nhàm chán và bỏ đi, hãy đặt cảm xúc và truyền vào tâm lý của khách hàng.
    - Cách viết bài PR cho sản phẩm chuyên nghiệp và hiệu quả nhất chính là lời văn tự nhiên, không gò bó.
    - Lời văn không được làm quá vấn đề, hay nói quá về chính sản phẩm của mình.
    - Phải đặt mục tiêu khi bán hàng là chỉ cung cấp đủ thông tin, chứ không cố gắng chèo kéo khách mua hàng.


    6. Xác định kênh truyền thông mục tiêu
    - Một kênh truyền thông uy tín, chất lượng, nổi trội tại thời điểm đó là nơi bạn nên đặt bài viết bạn nơi đây.
    - Nếu một bài viết PR đạt chuẩn nhưng không chọn đúng kênh truyền thông, mọi thứ như phá vỡ tất cả, kết quả công cốc, thất bại nặng nề.
    Một số điều cần lưu ý trong cách viết bài PR cho sản phẩm mà người xây dựng nội dung cần có


    1. Tỉ lệ 80% và 20%
    - 80% giành cho dịch vụ, sản phẩm, giải pháp…
    - 20% còn lại nhắm vào cách bán hàng: Kêu gọi mua hàng.
    - Không sử dụng nhiều từ cảm thán, lời văn sáo rỗng.


    2. Nắm rõ tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm
    - Cần hiểu và nắm rõ sâu sắc về tính năng sản phẩm, những lợi ích sản phẩm đem lại cho khách hàng mục tiêu cuối cùng.
    - Đặc biệt trong cách viết bài PR cho sản phẩm hiệu quả, bạn cần xác định chính xác những tính năng nào của sản phẩm thương hiệu doanh nghiệp của bạn vượt trội hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thị trường ảo tiềm năng này.


    3. Hiểu rõ tâm lý cũng như cảm nhận của người tiêu dùng
    - Bạn cần biết các kỹ thuật khai thác nhu cầu khách hàng để hiểu rõ vấn đề của khách hàng nằm ở đâu, để công kích trực tiếp vào đó.
    - Tiếp cập đúng tâm lý của khách hàng, cập nhật thông tin liên tục về hành vi tiêu dùng của họ.


    4. Tạo ra được sự khác biệt về sản phẩm
    - Phải lựa chọn, nêu ra được những lợi ích nổi trội từ sản phẩm của thương hiệu.
    - Giúp khách hàng hiểu rõ sự khác biệt trong sản phẩm và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ.


    5. Bắt kịp xu hướng, sản phẩm mới
    - Rất nhiều khách hàng hiện nay thích chạy theo xu hướng, thời đại, hứng thú với các trào lưu dịch vụ, sản phẩm mới nhất và nhanh nhất.
    - Bài viết PR cho sản phẩm của bạn phải cho người đọc thấy được xu hướng, sản phẩm, lợi ích mới, hấp dẫn nhất để tiếp cận khách hàng nhanh chóng, mà không bị kéo về sau, lạc hậu trong chính thời đại công nghệ số ngày nay.
    - Một số thị trường cần thay đổi liên tục, chạy theo xu hướng như: Kinh doanh quần áo, mỹ phẩm…
    Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, cách viết bài PR cho sản phẩm chuyên nghiệp và hiệu quả không ngừng phát triển lớn mạnh và vững chắc ở khắp các lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà nhiều người lợi dụng viết bài PR cho sản phẩm làm tấm bình phong che chắn, thu lợi nhuận như công việc quảng cáo. Điều đó phần nào đã làm cho cách viết bài PR cho sản phẩm giảm đi giá trị bản thân rất nhiều.
    Nếu các bạn muốn biết cách viết bài PR cho sản phẩm thật hiệu quả, ấn tượng, thu hút và thành công hơn nữa. Hãy đến với chúng tôi, học viện MOA luôn chào đón tất cả mọi người.
    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nào!
    Website: www.moa.com.vn
    Email: [email protected]
    [email protected]
    Hotline: 0919.883.313
    Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận.
     
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn New Member

    Tham gia ngày:
    17/11/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại cồn thạch & cồn khô được phân phối phổ biến hơn so với gas ở các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc bởi tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được dùng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư ban đầu cho quy trình làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Đầu tư trang thiết bị sản xuất đơn giản, có thể gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn/ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này