1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Cách bố trí nội thất phòng làm việc thông minh thietkenoithatardeco

Thảo luận trong 'Họp Chợ Khu Vực Nội Thất Phòng Làm Việc' bắt đầu bởi noithattonghop5, 24/5/18.

  1. noithattonghop5

    noithattonghop5 New Member

    Tham gia ngày:
    31/1/18
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thông minh minh chứng rằng việc bố trí phòng làm việc công sở, bàn ghế một cách thông minh và thẩm mỹ sẽ làm tinh thần chuyên viên mừng húm, thư giãn, bớt căng thẳng và nhất là năng suất lao động tăng cao. Việc bố trí văn phòng làm việc cho từng phần tử trình độ không hợp lý sẽ gây ra hậu quả mất rất đông công sức và thời gian di chuyển luồng công việc. điều đó gây đến sự phí phạm. không dừng lại ở đó, việc sắp xếp cho những văn phòng nhân viên sẽ gây ra lãng phí. để trên giải pháp sắp đặt phòng ban 1 cách hiệu quả nhất, cần:

    Mối đối sánh giữa những bộ phận phòng ban
    • [*]để ý đến mối tương quan giữa các phần tử phòng ban[*]bố trí phòng ban hoặc bàn làm việc theo luồng công việc[*]những phần tử phòng ban được sắp xếp gần các thành phần chính của công ty[*]sắp xếp sao cho một khi công ty trở nên tân tiến và mong muốn có thể đơn giản dễ dàng thay đổi vị trí phòng ban.[*]sắp xếp các phòng ban có quan hệ mật thiết với nhau ngay gần hay sát nhau. mặc dù tất cả các thành phần đều phải có quan hệ với nhau nhưng có một trong những bộ phận quan hệ nhiều hơn thế.[*]Phòng họp nên gần phòng của các cấp quản lý thường hay sử dụng nó. những cuộc họp không cần thiết phải tập trung tại phòng họp thắt chặt và cố định, thay vào đây rất có thể thiết kế một khu vực như ngoài sảnh, hành lang, ghế dài… đặt tại những nơi phù hợp và mọi người có thể thực hiện buổi họp ở đó. điều đó giảm bớt sự căng thẳng thường có ở những buổi họp. mặc dù thế, các thiết kế phải Tính đến yếu tố tinh tế và tận dụng các góc phòng, những nơi có góc nhìn để thu hút và làm mừng quýnh ý thức của nhân viên khi đề cập đến luận điểm họp hành.[*]bố trí những bộ phận hay tiếp xúc với khách hàng hay với các cơ quan bên ngoài gần lối ra vào, thang máy hoặc khu vực tiếp tân.[*]Cách ly xa chỗ làm việc những bộ phận hay gây tiếng ồn.[*]bóc những bộ phận cần bảo mật xa khỏi chỗ công cộng hoặc nhiều người hay lui tới.
    nguyên lý tiết kiệm ngân sách cử động
    [​IMG]
    Con người là nhân tố trung tâm của thiết kế khoảng không gian văn phòng làm việc bởi bọn họ đó là đối tượng người tiêu dùng sử dụng chính. Khi thiết kế, cần chăm chú tới nguyên tắc tiết kiệm ngân sách và chi phí cử động. nguyên lý tiết kiệm chi phí cử động giúp người lao động tiết kiệm ngân sách và chi phí các động tác, loại bớt thao tác dư thừa, rút ngắn thời hạn triển khai các thao tác, làm việc có năng suất cao.
    Ngoài ra, những nhân viên sẽ vận động nhiều hơn thế nữa nếu thiết kế nội thât phòng làm việc công sở và sắp đặt có Cho tới yếu tố di chuyển. Ví dụ: chỗ để máy photo hoặc máy in hơi xa một chút bàn làm việc của chuyên viên, giúp cho bọn họ có điều kiện đứng lên ngồi xuống, dịch rời từ chỗ này sáng chỗ khác, dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ để đổi thay tư thế làm việc. điều này tưởng như đơn giản nhưng giúp cho máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, giảm hội chứng béo phệ và sự trì trệ nơi công sở.


    Quy tắc sử dụng khoảng trống và dụng cụ

    sắp xếp khung cảnh làm việc như ánh sáng, thông gió, màu sắc, kiểm soát điều hành tiếng ồn làm thế nào cho có hiệu quả. các thiết kế đồ dùng văn phòng làm việc dễ dãi nhất.

    Nguồn thietkenoithatardeco.vn/bo-tri-noi-van-phong-khoa-hoc-tao-moi-truong-chuyen-nghiep
     

Chia sẻ trang này